Một vài cảm nhận ngày dã ngoại cuối năm học

                                Ngày 26/06 vừa qua, tôi đã được cùng tham gia với anh chị em trong các lưu xá sinh viên với chuyến dã ngoại cuối năm học tại nhà tập PSA. Chuyến dã ngoại này đã để lại trong tôi nhiều cảm xúc, nhiều kỷ niệm và nhiều nổi nhớ khó phai.

                              Chuyến dã ngoại năm nay khác với những năm trước về địa điểm sinh hoạt nhưng không phải vậy mà làm mất đi cái không khí của một ngày dã ngoại. Chính nơi đây – nhà tập PSA, nơi đã khơi dậy cho tôi và các bạn sinh viên cái tinh thần của một ngày dã ngoại thật vui và đầy ý nghĩa. Ngày này đã giúp tôi cảm thấy vui hơn, thoải mái hơn với bao nhiêu bộn bề của chuyện học hành thi cử, của bao toan tính dự định cho tương lai.

                              Tôi sẽ không quên những trò chơi sinh hoạt của các bạn trong từng lưu xá, chính các bạn đã làm cho ngày dã ngoại thêm phần sinh động. Các bạn đã trao cho nhau những trò chơi, những bài hát, những nụ cười, những ánh mắt với tất cả tấm lòng của mình. Các bạn đã không ngần ngại khi chơi, hầu như tất cả đã xóa tan đi cái khoảng cách để rồi cùng nhập cuộc và chơi hết mình. Đó là những trò chơi vận động, tiếp sức, đá bóng…các bạn đã cùng tiếp sức với nhau theo từng cung bậc của từng trò chơi.

                             Đây cũng là dịp để các bạn giao lưu, làm quen với nhau. Mặc dù đã sinh hoạt với nhau trong một năm qua nhưng nhiều người có thể chưa biết nhau vì nhiều lý do. Cũng trong dịp này có một số bạn vào thi Đại học, chính nhờ chuyến dã ngoại này đã giúp các bạn cảm thấy thoải mái hơn khi chuẩn bị bước vào ngày thi và một phần nào đó hiểu hơn về sinh hoạt của các lưu xá sinh viên.

                             Điểm đặc biệt không thể quên trong ngày dã ngoại là thánh lễ chiều và nghi thức sai đi. Năm nay có khá đông anh chị em sinh viên ra trường trong đó có tôi. Thời gian trôi đi thật nhanh, mới ngày nào bước vào lưu xá tôi còn nhút nhát, còn xa lạ với môi trường sống cộng đoàn thì nay phải nói lời chia tay với anh chị em, với những người giúp đỡ trong thời gian qua. Cuộc vui nào rồi cũng phải chia tay, nhưng nó mở ra cho tôi và anh chị em ra trường một chân trời mới, một con đường dang rộng phía trước đang mời đón chúng tôi bước vào.

                                                                                                            Paulvinh a1

 

Một phản hồi

  1. http://nguyentruongto.lx10.net//portal.php

    các bạn có muốn một forum như thế này không

Gửi phản hồi

