Kết Quả Trận Đấu Bán Kết Ngày 13/12

Hôm nay Chúa Nhật III Mùa Vọng, tại sân vận động Giáo Xứ Đông Quang diễn ra hai trận đấu bán kết giữa bốn đội:

* Lưu Xá d’Alzon – Giới Trẻ Trung Nghĩa
* Tu Sinh AnTôn – 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Với tỷ số 1-0 nghiêng về Lưu Xá d’Alzon
4-1 nghiêng về 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Vậy là hai đội Lưu Xá d’Alzon và 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm sẽ gặp nhau ở trận trung kết tranh cup vàng. Theo tin vỉa hè chúng tôi nhận được thì đội nào vô địch sẽ được chủ tich tập đoàn AA tài trợ đi du lich ở Pháp.
BTC chúng tôi xin mời tất cả các cầu thủ của các đội, và các cổ động viên đến tham dự, cổ vũ cho trận trung kết diễn ra vào Chúa Nhật IV mùa vọng ngày 20/11. Sau trận đấu sẽ có thánh lễ và tiệc vui văn nghệ.

Pv AA ghi nhận

5 phản hồi

  1. Phải nói rằng cán cân sức mạnh để đoạt cúp (không biết là có cúp hay không ??) vô địch năm nay nghiên hẳn về phía các anh em nhà d’Alzon!!!, nhưng bóng đá luôn mang lại những điều bất ngờ, chúng ta hãy chờ xem, tôi dám đặt cược 5 ăn 1 cho các tuyển thủ đội d’Alzon sẽ đoạt giải vô địch năm nay, năm thứ 3 liên tiếp… Bạn nào thích đặt cược xin vui lòng liên hệ số fone : 0166 2508 35 2 đứa để ghi phơi và đặt tiền cược, hoặc email đến : police@police.com để được hướng dẫn và ghi code.

    Chúc các bạn có một kỳ cá cược thành công và trúng lớn.

  2. trong tinh than giao luu va hoc hoi , toi cau chuc tran chuc ket dien ra tot dep . cong hien cho khan gia nhung pha lam ban dep mat . HCV se la 50/50

  3. hau truong san co @: thong tin tu huan luyen vien truong cua doi 32 Nguyen Binh Khiem : toan doi da chuan bi nhung dau phap hop ly de giam nhung pha len bong cua doi d’alzon . theo ong : doi thu trong tran chung ket rat manh. du kien so do 3-2-1 se duoc ap dung , voi chien thuat phong ngu phan cong . ong con cho biet ong rat lo ngai cho doi bong cua minh , vi hau ve trai dang gap phai chan thuong khong the thi dau va mot tien dao chu chot dang phai dieu tri o benh vien tai gia . hy vong ra san cua tien dao nay la 2%. nhung sau do ong ket luan “chung toi se choi het minh” chien thang la 50/50 . 32 nguyen binh khiem rat khao khat duoc chien thang vi day la lan dau tien ho tham gia giao dau . cau chuc cho cac cau thu cua ong choi tot trong tran chung ket .

  4. Trận chung kết diễn ra vào Chúa Nhật tới đây sẽ là trận đấu khó khăn cho anh em chúng tôi, bởi với một lối đá rắn, thiên về sức mạnh và tinh thần thi đấu cao- các cầu thủ 32 thực sự rất mạnh. điều làm tôi lo lắng bây giờ chính là thể lực của anh em trong đội và tinh thần thi đấu ngày một đi xuống của anh em cũng như thể lực vì chúng tôi phải lo quá nhiều việc cho kỳ giáng sinh này.
    là một người từng tham dự 2 lần chung kết ở giải này (cả 2 lần vô địch) thì tôi thấy đội 32 là một đội khó chơi bởi vì sự đoàn kết +khát khao chiến thắng cũng như khả năng kiểm soát trận đấu tốt của đội bạn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. tuy nhiên! đó chỉ là khó khăn, chúng tôi hoàn toàn có thể dành chức vô địch bởi chúng tôi là một tập thể được tổ chức tốt và tinh thần thi đấu quả cảm. dù rằng chúng tôi được đánh giá cao hơn đội bạn một chút tuy nhiên tôi nghĩ rằng 50/50 là phần thắng của hai đội. đội vô địch sẽ đội có bản lĩnh hơn. xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

  5. hi vong tran dau ngay mai se dien ra mot cach dep mat , va phan thang nghieng ve phia anh em A2, du rang doi 32 nguyen binh khiem rat manh .Nhung anh em A2 se cong hien het minh ……..

Gửi phản hồi

