Kết qủa lượt đấu bảng ngày 6 tháng 12

Hôm nay Chúa Nhật II Mùa Vọng, hòa chung với không khí thể thao Sea Games 25 được tổ chức ở nước bạn Lào. Tại sân vận động Giáo Xứ Đông Quang – Quận 12 cũng diễn ra hai trận đấu giữa bốn đội:
* Ứng Sinh AA với Giới Trẻ Đông Quang đá tranh giải phong cách.
* 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm với Dòng Thánh Gia đá tranh vào bán kết.

Theo như qui định của Ban Tổ Chức đúng 8h30’am các trận đấu được bắt đầu. Chúng tôi thấy đội Ứng Sinh AA ra sân đấu với sự quyết tâm cao, mong rằng sẽ mang về cho đội của mình giải phong cách. Vì vậy chúng tôi thấy trong đội hình của đội Ứng Sinh AA, có sự xuất hiện một số cầu thủ được mua về từ nước bạn Lào và Campuchia. Phải chăng vì sự quyết tâm, sự xuất hiện của một số cầu thủ được mua về từ hai nước bạn láng riêng, mà các cầu thủ của Giới Trẻ Đông Quang không thấy xuất hiện. Ban tổ chức chúng tôi đợi quá 15′ mà cũng không thấy sự xuất hiện của các cầu thủ Giới Trẻ Đông Quang, vì vậy theo luật định thì đội Giới Trẻ Đông Quang thua trận.

Tiếp vào đó là trận đấu giữa hai đội Dòng Thánh Gia và đội 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm. Trận đấu diễn ra khá quyết liệt và sôi nổi, các cầu thủ của cả hai đội tranh cướp bóng rất hăng hái, hầu có thể ghi bàn thắng cho đội của mình, chúng tôi ước tính tại sân vận động có khoảng 3.000 khán giả chưa tính ở ngoài sân. Hiệp 1 đội 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm ghi được 4 bàn thắng sang hiệp 2 đội Thánh Gia ghi được 1 bàn thắng, nhưng lại để lọt lưới 3 bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số: 7-1 nghiêng về đội 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, có thể nói đội Thánh Gia có rất nhiều pha bóng đẹp để ghi bàn nhưng may mắn đã không đến với họ. Trận đấu kết thúc nhưng ban tổ chức chúng tôi thấy, cả hai đội thắng lẫn đội thua nụ cười tươi và ánh mắt trìu mến vẫn thể hiện trên khuôn mặt các cầu thủ.
Vậy là đội 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm đã lọt vào vòng bán kết xin chúc mừng.
Kính mời quý vị khán giả tiếp tục theo rõi tin chúng tôi cập nhật các trận đấu tiếp theo ở vòng bán kết.

PV AA Đình Công

3 phản hồi

  1. Xin chào PVAA Đình Công,
    Tôi rất thích theo dõi các trận đấu của giải năm nay qua các bài viết, thế nhưng, bài viết của Anh làm cho tôi rất khó hiểu và khó hình dung.
    Ví dụ: “Vì vậy chúng tôi thấy trong đội hình của đội Ứng Sinh AA, có sự xuất hiện một số cầu thủ được mua về từ nước bạn Lào và Campuchia”, hay “đấu kết thúc nhưng ban tổ chức chúng tôi thấy, cả hai đội thắng lẫn đội thua nụ cười tươi và ánh mắt trìu mến vẫn thể hiện trên khuôn mặt các cầu thủ” hoặc “Vậy là đội 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm đã lọt vào vòng bán kết xin chúc mừng”…
    Tôi không biết Phóng Viên AA được đào tạo ở đâu và khi nào, nhưng tôi có cảm giác như Anh được đạo tào phần nhiều về cách “bỏ văn nói vào trong văn viết”.
    Không biết trước khi đưa một bài viết lên Blog, các tin tức hay các bài viết có được Ban quản trị xem xét hay kiểm duyệt không?! …
    Cầu chúc anh luôn “nhiệt tình” trong sự “khôn ngoan”!

  2. Xin cam on phong vien Dinh Cong, anh da dua thong tin nong va rat cap nhat cho chung toi. Hy vong nhung lan tiep theo anh se tiep tuc cong viec phong vien va BTC da dao cho anh. Neu ban nao co kha nang viet ve binh luan cac tran bong, chung toi cung xin moi tham gia. Dac biet la tuan sau se dien ra hai tran ban ket day su tranh chap va quyet liet. Vi nghe tieng via he la doi nao vo dich se duoc ong tong thong Phap, Nicolas Sarkosy, moi di nghi le Giang Sinh tai dai nui Alpes mot thang.

  3. xin cảm ơn anh em đã tườn thuật lại nội dung các trân đấu diễn ra tuần qua. Mong rằng các anh sẽ thường xuyên cộng tác với Ban tổ Chức để tổ chức giải đấu thành công hơn. hẹn gặp lại anh em vào Chúa Nhật tuần này- ngày diễn ra 2 trận bán kết. nguyên xin Thiên Chúa là cha toàn năng sẽ ban đầy tình yêu và hạnh phúc trên anh em để anh em đón mừng Chúa giáng Sinh làm người. một người anh em.

Gửi phản hồi

